Làm sao để chinh phục được tình yêu người cung Sư Tử?

Lại là Mem với câu nói quen thuộc mang theo những câu chuyện xàm xí về cung hoàng đạo đây. Tình yêu của các cung hoàng đạo như một trò chơi tàu lượn mà không ai có thể đoán trước được điểm rơi. Và hôm nay cung Sư Tử sẽ là cung hoàng đạo tiếp theo nằm trong chuỗi series kể chuyện của nhà Mem về tình yêu nhé!
 

1. Cung Sư Tử sinh vào ngày tháng nào? 

Người có ngày sinh từ 23/7 - 22/8 thuộc cung lửa - cung Sư Tử. Trong 12 chòm sao về cung hoang đạo thì sau cung Bạch Dương, người thuộc cung Sư Tử là người có tính cách vô cùng mạnh mẽ, độc lập và táo bạo trong các quyết định hành đồng.

 



Người cung Sư Tử mang năng lượng của sự mạnh mẽ, độc lập và cá tính - Ảnh: Internet


Về tính cách, người thuộc cung Sư Tử thường có tính cách dễ nóng giận, họ độc lập và quyết đoán với mọi thứ, đôi lúc bất đồng đối với mọi người xung quanh. Trong công việc, người thuộc cung Sư Tử thường có xu hướng đặt ra những tham vọng cao, họ luôn muốn làm tốt và phải làm bằng được những đầu việc mà người cung này đảm nhân. Do đó, trong công việc, người cung Sư Tử thường có sự trọng dụng cao, ghi nhận lớn từ cấp trên.
 

2. Tình yêu của cung Sư Tử 

Bản chất của người cung Sư Tử khi yêu là người luôn dành sự nồng nhiệt, nhiệt tình hết mình cho người mình yêu. Với cá tính và tính cách mạnh mẽ của cung Sư Tử, người của cung này luôn muốn bảo vệ tới cùng người yêu khi gặp chuyện rắc rối.

 



Yêu cung Sư Tử bạn luôn tìm kiếm được nhiều sự thú vị và sáng tạo - Ảnh: Internet


Khi yêu tụi Sư Tử, Mem cảm nhận sự hài hước, sáng tạo không ngừng nghỉ của tụi này khiến cho đối phương cảm thấy cuốn hút hơn bao giờ. Đặc biệt cung Sư Tử sở hữu một khí chất rất cao nên đôi khi tring mối quan hệ yêu đương tụi Sư Tử thường thích "chiếm hữu" nhiều thứ hơn so với đối phương.
 

3. Cung hoàng đạo nào hợp với Sư Tử trong tình yêu?
3.1. Cung Bạch Dương 

 

Bản chất của hai cung này đều thuộc nhóm lửa nên tình yêu của cung Bạch Dương và cung Sư Tử khi yêu ví như một ngọn đuốc đang bùng cháy dữ dội. Hai cung này mà khi yêu không những hợp về tư duy, tính cách, sở thích, sự kết hợp ăn ý trong khi bàn luận về vấn đề trong tình yêu mà còn hợp về cả đường công danh và sự nghiệp. Cung Bạch Dương và cung Sư Tử đều có máu chiến rất lớn nên trong công việc hai cung này thường phối hợp nhịp nhàng với nhau, tạo ra những kết quả vượt ngoài sự mong đợi. 
 

3.2. Cung Nhân Mã 

Bên cạnh nhóm lửa cung Bạch Dương thì cung Nhân Mã cũng có tính cách khá hợp khi yêu cung Sư Tử. Nhân Mã tuy thuộc nhóm cung lửa nhưng trong tình yêu Nhân Mã thể hiện sự chính chắn khiến cho đối phương cảm thấy ấm áp, cảm nhận cảm giác an toàn khiến cho cung Sư Tử có tính cách tuy có cá tính, mạnh mẽ nhưng lại muốn trao gửi niềm tin đối với người cung Nhân Mã.
 

3.3. Cung Song Tử 

Cung Song Tử và Sư Tử khá thích hợp trong tình yêu. Mang tính cách tinh nghịch, cá tính và thông minh, cung Song Tử mang đến cho Sư Tử ấn tượng mạnh mẽ trong cảm xúc khi yêu khá nhiều.Tính cách của cung Song Tử thay đổi linh hoạt theo tâm trạng của đối phương, có thể nhìn ra được rằng tụi Song Tử là người có sức hút trong hầu hết các cung hoàng đạo nên cung Sư Tử tuy mạnh mẽ, có chút khó tính trong từng yêu nhưng vẫn không thể cưỡng lại nét hấp dẫn của người thuộc cung Song Tử.


4. Làm sao để thu hút tình yêu của người cung Sư Tử?

Người cung Sư Tử họ yêu sự cá tính, mạnh mẽ, có chất riêng và có nguồn tri thức ngang hoặc hơn họ.
4.1. Cung Sư Tử ấn tượng người có cá tính riêng

Người thuộc cung Sư Tử thường bị thu hút lần đầu bới những người có chất riêng. Dù bạn có đẹp đến như thế nào nhưng không có được chất riêng trong người thì khá khó thu hút được người của cung này. Cung Sư Tử yêu thích người luôn tạo nên điểm nhấn về tính cách, chất cá tính của đối phương nên thường người yêu của cung Sư Tử luôn toát lên khí chất ngang với tụi này lắm.
 



Người cung Sư Tử thường bị thu hút bời người có phong cách khí chất riêng - Ảnh: Internet

 

4.2. Cung Sư Tử thích người có cách ăn mặc cá tính

Mem để ý điểm chung của người thuộc cung Sư Tử dù là con gái có sự dịu dàng đến đâu chăng nữa nhưng bên trong của mỗi người cung Sư Tử lại có một sự cuốn khó miêu tả được. Thường những người cung Sư Tử khi yêu họ luôn bị ấn tượng mạnh với những người ăn mặc có cá tính, tương tự như thần thái riêng như trên 4.1 Mem có đề cập.
 

4.3. Có khi chất về tri thức

Cung Sư Tử là một trong số các cung hoàng đạo sở hữu tri thức khá cao, họ luôn muốn tìm ở người yêu của họ có một nguồn tri thức thật tốt để có thể chỉ dẫn họ hoặc bàn luận chung với họ nhiều vấn đề về nhiều lĩnh vực khác nhau. Nếu bạn sở hữu được những đặc điểm này, chắc chắn bạn dễ dàng lọt vào mắt xanh của các cô nàng hoặc anh chàng thuộc cung Sư Tử.
 

Kết luận

Người sinh ra thuộc cung Sư Tử luôn sở hữu một nguồn năng lực và trí tuệ vô cùng đặc biệt, để chinh phục được trái tim của người cung này thì Mem phải nhắc bạn hãy sở hữu một thần thái, khí chất, phong cách riêng, không quên có thêm sự dồi dào về tri thức nữa bạn nhé!

MEM.

Blogs

Continue