Người thuộc cung Bạch Dương là người như thế nào?

Lại là Mem đây. Nay Mem trồi lên đây để kể chuyện vui về các cung hoàng đạo và mở đầu cho chuỗi series tâm sự các cung hoàng đạo mà Mem quen chắc đầu tiên phải nói đến ngay nhà lửa cung Bạch Dương nha. 

1. Người thuộc cung Bạch Dương là người thế nào? 

1.1. Là người có máu chiến cao 

Thật sự luôn, Mem có đứa bạn thuộc cung bạch dương mà mỗi khi nhìn thấy nó là hừng hực khí thế làm việc rồi. Tụi nó không chỉ là cung hoàng đạo đứng đầu tiên trong bản đồ sao các cung hoàng lửa còn thêm là hội nhà lửa nữa thì ở bên chúng nó đôi khi bạn sẽ cảm thấy mệt đấy vì không biết sao năng lượng tụi nó nhiều đến thế.
 

Cung Bạch Dương sở hữu máu chiến cực cao

Cung Bạch Dương có tinh thần máu chiến cực cao - Ảnh: Internet

 

Trong công việc hay học tập, tụi cung bạch dương là một khi đã đụng đến cái tụi nó muốn, đụng đến cái tụi nó thích thì bạn hãy xác định kết quả vượt ngưỡng sự mong đợi. Tụi nó chiến lắm nên nếu một khi đã làm thì chúng nó như dồn hết sự tập trung cao độ đến khi nào mà mỹ mãn theo cách nhìn của Bạch Dương mới thôi. Nhưng mà dù cung Bạch Dương sở hữu cho mình tính máu chiến rất cao, tuy nhiên, nếu làm một công việc không gây sự hứng thú hoặc là một công việc mà nó không thích nữa thì thôi tụi nó cũng chẳng muốn làm gì cho phí sức ra. 

1.2. Người mau chán 

Nhiều lúc mình tự hỏi là sao con bạn cung Bạch Dương của Mem mới vui đó xong 2 - 3 phút hỏi lại thì bảo chán. Là sao? Là vì tụi nó sẽ rất mau chán nếu thứ tụi này tiếp xúc không còn gây một sự cảm hứng nào cả. Tụi nó không còn vui hay thực sự muốn đi tìm kiếm nữa vì đơn giản có một điều mới xuất hiện và thu hút tụi này, khơi lên cho chúng nó tính thích chinh phục hơn so với cái còn lại. 

 

Dù là trong tình yêu hay trong công việc thì cung Bạch Dương khó mà kiên trì ở lại quá lâu đã làm tụi nó "tắt nắng hạ". Đây để Mem lấy ví dụ điển hình cho, con bạn của Mem cung Bạch Dương, lúc đầu nó cực kỳ thích cái anh chàng mà lần đầu tiên nó gặp trong giảng đường đại học, rồi đùng qua ngày mai hết hết thích và Mem hỏi lý do thì nó bảo "Tự nhiên thấy chán, không còn thấy sự thu hút tò mò nữa". 

1.3. Người hướng ngoại

Trong cái đám nhà lửa thì chắc cung Bạch Dương phải gọi là trùm giao tiếp. Người thuộc cung này theo như Mem thấy ai họ cũng bắt chuyện vô nhịp rất nhanh. Mà đặc biệt hơn là một khi đã hợp thì tụi nó đưa bạn lên một cấp độ cao hơn, "độ khùng điên của tụi nó" cũng cộng theo cấp số nhân. Ở gần tụi nhà lửa, nhiều lúc bạn sẽ là người mệt trước độ nói nhiều của tụi nó mà bạn không thể ngăn tụi nó lại kịp. 

Người thuộc cung bạch dương có xu hướng hướng ngoại

Người cung Bạch Dương có xu hướng hướng ngoại - Ảnh: Internet

1.4. Là người nóng tính 

Nghe cũng hơi mâu thuẫn chút xíu khi đọc xong cái 1.3 nhỉ nhưng quả thực thì tụi cung Bạch Dương nó nóng tính lắm á. Kiểu nóng tính của tụi cung này thể hiện rõ trên nét mặt, người cung Bạch Dương không muốn chờ đợi ai đó quá lâu, họ muốn mọi thứ phải thật đúng giờ, trễ một giây thì chúng nó cọc tính ngay. Đụng đến người bạch dương mà nóng tính lên là nó chửi không cần phải suy nghĩ luôn. 

1.5. Người hấp tấp, vội vàng 

Tính của tụi cung Bạch Dương theo như Mem thấy chúng nó hay hấp tấp và vội vàng trong công việc. Nó không cần biết kết quả như thế nào, người cung Bạch Dương thấy ổn áp là triển nên đôi lúc những quyết định ban đầu của người cung Bạch Dương hay bị sai và trả giá khá cao đấy. 

2. Cung Bạch Dương hợp với cung nào khi yêu? 

Mem thấy rằng tụi Bạch Dương khó đoán trong tình yêu lắm. Kiểu chúng nó thích nay đây mai đó, yêu cái mới nên là khi yêu tụi này cũng hơi e ngại vì tụi nó có xu hướng thích thay đổi cái mới kích thích sự tò mò. Nếu mà để hỏi người cung Bạch Dương hợp với cung nào trong tình yêu thì Mem thấy tụi này sẽ hợp với một số cung sau như: 

2.1. Cung Bọ Cạp 

Cực hợp với cung Bọ Cạp cho một đứa Bạch Dương. Vibe của cung Bọ Cạp thường mang vẻ bí ẩn, điềm đạm và ít nói nên tụi Bạch Dương thường rất dễ có ấn tượng mạnh và muốn tìm hiểu về người của cung này. Bạch Dương và bọ cạp khi yêu nhau như một bức vẽ tình yêu hài hòa vậy đó. 

Bọ Cạp là cung hoàng đạo rất hợp với vibe người yêu Bạch Dương

Cung Bọ Cạp là mẫu vibe người yêu cung Bạch Dương tìm kiếm - Ảnh: Internet

2.2. Cung Ma Kết 

Ma Kết mang dáng vẻ của người làm thủ lĩnh, có nhiều tham vọng lớn nên người cung Bạch Dương cũng khá ấn tượng với sức hút của cung này. Nếu Bạch Dương và ma kết yêu nhau thì không biết mục tiêu chinh phục của cả hai cung hoàng đạo này sẽ khủng khiếp đến cỡ nào. 

2.3. Cung Song Ngư 

Trong tình yêu, Bạch Dương được xem như thể sinh ra dành cho cung Song Ngư. Ở cung Song Ngư mang vẻ điềm đạm, nhẹ nhàng, ân cần và quan tâm nên tụi bạch dương hay "đổ" cách nói chuyện của người cung Song Ngư lắm. 

 

Thôi, nay chỉ đến đây thôi nhé. Mem sớm lên lại đây và kể cho bạn nghe tiếp về các cung hoàng đạo khác sớm thôi! Hẹn gặp bạn trong bài viết khác của Mem nhé!

 

MEM 




 

Blogs

Continue