Dấu hiệu nào cho thấy nàng đã bật đèn xanh với bạn?

Có phải bạn đang cảm thấy cô gái ấy hình như là có tình cảm với bạn? Có phải là bạn đang cảm thấy cô ấy ra tín hiệu đèn xanh chỉ đợi từ phía bạn hồi đáp? Nhận biết dấu hiệu con gái thích bạn là điều dễ hơn so với việc đoạn dấu hiệu con trai thích con gái. Trong chuyên mục bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu những dấu hiệu nào cho thấy nàng đã "bật đèn xanh" với bạn nhé!

1. Ánh mắt 

Dấu hiệu đầu tiên và là rõ nhất để nhận biết cô gái đó có thích bạn hay không đó là qua ánh mắt khi nhìn bạn. Rõ ràng bạn hoàn toàn có thể nhận biết được ngay một người đang có thích bạn hay không chỉ cần nhìn qua đôi mắt của họ. Người ta nói rằng đôi mắt không bao giờ biết nói dối, dù bạn có cất bao nhiêu tâm tư, tình cảnh không nói ra nhưng khi chỉ cần nhìn thấy người mà con gái thích thôi thì ngay lập tức đôi mắt trở nên long lanh và có một chút bối rối. 

Ánh mắt là dấu hiệu nhận biết rõ ràng nhất - Ảnh: Internet

 

Ánh mắt luôn là dấu hiệu rõ nhất để biết được tình cảm đối phương - Ảnh: Internet


Đặc biệt hơn nữa, một dấu hiệu nhỏ dành cho bạn khi muốn nhận biết người con gái đó có thích mình hay không thông qua ánh mắt thì bạn hãy thử giao tiếp trực tiếp với đôi mắt của cô ấy, nếu cô ấy ngay lập tức né tránh ánh mắt của bạn thì đó chắc chắn là dấu hiệu con gái thích bạn. 
 

2. Luôn nhắc những gì liên quan đến bạn 

Nếu một người đang có ý với bạn thì họ sẽ luôn nhắc đến bạn nhiều nhất có thể. Họ không cần biết nội dung câu chuyện là gì, họ cũng không quan tâm bạn có liên quan đến câu chuyện họ nhắc đến hay không nhưng vô tình chung rằng họ luôn muốn nhắc đến bạn nhiều nhất có thể. 

 

Hơn hết, mỗi khi nhắc đến bạn họ kể với tông giọng hào hứng và kể nhiều nhất có thể về bạn. Nó như kiểu họ thật sự rất muốn được nói mọi thứ về bạn trước mọi người. Đó chính là một trong những dấu hiệu rõ nhất khi người con gái nào đó thích bạn. Ngoài ra, thì họ cũng thường mong muốn lắng nghe từ mọi người nói bất kỳ điều gì đó về bạn vì họ tò mò về nhiều khía cạnh khác mà họ chưa kịp khám phá ra

3. Muốn thể hiện skinship với bạn 

Khi con gái ra tín hiệu bật đèn xanh cho một ai đó, họ thường sẽ có mong muốn gần gũi và thậm chí là muốn chạm nhẹ một cách vô tình vào người của bạn. Nếu như nàng không có giữ khoảng cách với bạn và hướng vai và người muốn đổ dồn về phía của bạn thì xin chúc mừng bạn đó là dấu hiệu mà cô ấy thích bạn rất nhiều.

Skinship cũng là dấu hiệu cho thấy nàng thích bạn - Ảnh: Internet

Skinship cũng là dấu hiệu cho thấy nàng thích bạn - Ảnh: Internet 

4. Luôn trả lời tin nhắn rất nhanh và kéo dài cuộc nói chuyện

Một dấu hiệu khác cũng dễ dàng nhận thấy là nàng có thích bạn hay không qua cách trả lời tin nhắn. Nếu cô nàng đang rất thích bạn thì nàng luôn trả lời tin nhắn rất nhanh vì "sốt ruột" muốn nói chuyện với bạn. Bạn có thể để ý thêm là trong mỗi cuộc trò chuyện qua tin nhắn cô ấy thường có xu hướng khơi gợi nhiều chủ đề khác để có thể kéo dài cuộc nói chuyện với bạn thêm lâu hơn.

5. Luôn nhìn về phía bạn mỗi khi bạn xuất hiện

Mặc dù cô ấy thường né tránh giao tiếp bằng mắt khi nói chuyện với bạn hoặc khi bất ngờ chạm mắt với bạn nhưng thật chất cô ấy luôn để ý đến bạn rất nhiều đó. Trong vô thức, ánh mắt của nàng luôn hướng về phía có bạn xuất hiện hay tìm kiếm hướng về nơi bạn xuất hiện muốn được nhìn thấy bạn. Dù cho rất khó bạn có thể biết được điều này nhưng hãy nhờ những người hay đi cùng với nàng để ý giúp bạn nhé.
 

6. Luôn nói chuyện với bạn với tông giọng nhẹ nhàng

Một dấu hiệu cuối cùng trong bài viết này mà bạn có thể nhận biết nàng đang "bật đèn xanh" cho bạn đó là luôn nói chuyện với bạn với tông giọng cực ngọt và dịu dàng. Có cảm giác như nàng muốn làm nũng và muốn bạn quan tâm cũng như bảo vệ cho cô ấy.

Trên đây chỉ là một phần nhỏ những dấu hiệu rõ nhất để nhận biết nàng đang "bật đèn xanh" cho bạn, nếu như bạn đang thấy từ phía nàng có trên 3 dấu hiệu này thì giờ đây nàng đang còn đợi bạn hồi âm.

 


 

 

Blogs

Continue