Chỉ số ngày sinh tiết lộ bạn là ai? (phần 1)

Trong thần số học, ngoài con số chủ đạo giải mã bạn đang mang năng lượng gì thì chỉ số ngày sinh cũng đóng vai trò quan trong không kém tiết lộ tính cách của bạn như thế nào. Chỉ số ngày sinh là tổng số của ngày sinh dương lịch của một người. Thông qua chỉ số ngày sinh bạn sẽ khám phá rõ hơn về tính cách, điểm mạnh, điểm yếu của mình với nhiều khía cạnh khác nhau.
 

1. Cách tính chỉ số ngày sinh

 

Để tính chính xác chỉ số ngày sinh, bạn hãy cộng tổng con số trong ngày sinh dương lịch lịch  của mình. Trường hợp, nếu một người có hai ngày sinh thì sẽ sử dụng chỉ số ngày sinh trên giấy tờ đã khai nhé. 

Ví dụ: Bạn sinh vào ngày 10/10/1999. Cách tính chỉ số ngày sinh như sau: Chỉ số ngày sinh = 1+0= 1. Vậy chỉ số ngày sinh của ngày 10 là 1.

Chỉ số ngày sinh tính bằng cách cộng tổng ngày sinh

Chỉ số ngày sinh tính bằng tổng ngày sinh - Ảnh: Thần số học Việt Nam

 

2. Chỉ số ngày sinh tiết lộ bạn là người thế nào?
 

2.1. Người có chỉ số ngày sinh số 1

Nếu bạn sở hữu ngày sinh số 1 sinh vào các ngày 01, 10, 19, 28 thì bạn là người mang khả năng độc lập và tự chủ rất cao. Bạn mang năng lượng sáng tạo, trong công việc bạn là người hay đưa ra những phát kiến mới. Người có chỉ số ngày sinh số 1 thường dễ nóng tính và khó kiểm soát cảm xúc nếu gặp chuyện không đúng ý họ. 

Chỉ số ngày sinh 1 luôn có những sáng kiến hay trong công việc


Chỉ số ngày sinh 1 là người có sáng kiến hay trong công việc - Ảnh: Internet

2.2. Người mang chỉ số ngày sinh số 2

Người sinh vào ngày 02, 11, 20, 29 thì có xu hướng nhạy cảm về mặt cảm xúc, tuy nhiên, bạn là người sở hữu trực giác tốt và có tài ngoại giao. Một điều lưu ý cho người mang chỉ số ngày sinh số 2 đó là người này dễ bị ảnh hưởng cảm xúc bởi những tác động môi trường xung quanh nên nếu chỉ cần gặp chuyện khiến bạn không vững về mặt tâm lý thì rất dễ bị tổn thương. 

 

2.3. Chỉ số ngày sinh số 3

Người sinh vào các ngày 03, 12, 21, 30.  Đây là người mang một tâm hồn và năng lượng vui vẻ, số 3 là số biểu thị cho người nghệ sĩ, sáng tạo nên người có chỉ số này mang cho mình một dáng vẻ của người làm nghệ thuật nên nếu có cơ hội thử sức làm việc trong môi trường số sáng tạo thì bạn đừng do dự mà hãy thử ngay.
 

2.4. Chỉ số ngày sinh số 4

Đối với người sinh vào ngày 04, 13, 22, 31 mang trường năng lượng của người làm việc chăm chỉ, có sự tập trung cao nhằm muốn cho ra một kết quả có sự chính xác cao nhất. Người có chỉ số ngày sinh số 4 là người  có tính kỷ luật cao, nguyên tắc và là người có trách nhiệm cao với những công việc mà bản thân đảm nhận. 


Trong mối quan hệ yêu đương, bạn được nhận xét có phần “trưởng thành hơn” nên đâm ra dễ gây nhàm chán cho đối phương. Lời khuyên dành cho người có chỉ số ngày sinh số 4 hãy rèn thêm sự đặc sắc cho bản thân mình, làm mới tình yêu của mình bằng cách tham gia các hoạt động cùng nhau

Người có chỉ số ngày sinh số 4 mang tính kỷ luật cao

Người có chỉ số ngày sinh 4 mang tính kỷ luật rất cao - Ảnh: Internet

 

2.5. Chỉ số ngày sinh số 5
 

Người sinh vào ngày 5, 14, 23 mang chỉ số ngày sinh số 5 sở hữu một trí thông minh, thân thiện nhưng cũng rất dễ bốc đồng. Là người thích sự bay nhảy tự do, họ thoải mái và thích sống và làm việc tự do hơn là ràng buộc vào một khuôn khổ nào đó. Với những người có chỉ số ngày sinh số 5 họ cũng là người có sự tham vọng lớn, và thích đặt bản thân vào một áp lực lớn để phát triển bản thân mình một cách hoàn thiện và tốt nhất.

Thông qua chỉ số ngày sinh của mỗi cá nhân chính là một sự biểu đạt khác nhau về tính cách cũng như điểm mạnh, điểm yếu trong công việc, học tập và yêu. Dựa vào chỉ số ngày sinh, con người có thể xác định con đường sự nghiệp tương lai sẽ đúng với trường năng lượng đang mang hay không. Trong phần 2, các chỉ số ngày sinh còn lại sẽ được tiết lộ và giải mã các thắc mắc cho các bạn mang ngày sinh còn lại nhé!

(Sưu tầm).

 

 

Blogs

Continue