“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon
“ "Xuất sắc" không phải là thiên bẩm, mà là kỹ năng đòi hỏi sự rèn luyện. Chúng ta không hành động "đúng" vì chúng ta "xuất sắc", thay vì thế, chúng ta đạt được sự "xuất sắc" nhờ hành động "đúng". “
Platon