Tính cách của cung Bảo Bình khi yêu sẽ ra sao?

Lại là Mem và những câu chuyện xàm xí về cung hoàng đạo Mem mang lên đây. Trong chuỗi series đầu tiên về những câu chuyện về cung hoàng đạo, Mem đã nhắc đến đứa bạn Bạch Dương của mình và lần trở lại này Mem đem theo những bí mật về cung Bảo Bình mà Mem quen. 

1.Cung Bảo Bình sinh vào ngày ngày tháng mấy? 

Là dòng cung khí, người có ngày tháng sinh từ 20/01 - 18/02 thuộc cung Bảo Bình. Với người cung Bảo Bình, Mem thường thấy họ luôn toát lên một thần thái của sự điềm tĩnh trong mọi việc. Họ không quá hấp tấp, nóng vội như "thần cừu" Bạch Dương, ở họ luôn tỏa ra một nguồn năng lượng như một cơn nắng sưởi ấm giữa mùa đông vậy đó. 


Thuộc cung nước, Bảo Bình mang nét đẹp của lòng vị tha và yêu thương - Ảnh: Internet 
 

2. Người cung Bảo Bình là người như thế nào? 

2.1. Là người tràn đầy sự yêu thương và vị tha 

Mem không biết các Bảo Bình mà các bạn quen như thế nào chứ đứa bạn Bảo Bình của Mem quen nó là người sống giàu tình cảm, luôn tinh tế dành sự  quan tâm và chăm sóc những người bên cạnh của nó. Ở bên cạnh Bảo Bình, Mem cảm nhận được sự an toàn, sự che chở và có cả sự hy sinh của nó. Nó có thể vì bạn mà hy sinh cái lợi ích của bạn, nó có thể vì bạn mà tha thứ cho những tổn thương mà bạn gây ra cho nó. Chung quy lại, cung Bảo Bình không chỉ giàu lòng yêu thương mà còn có cả lòng vị tha.
Cung Bảo Bình mang năng lượng của lòng vị tha

Người thuộc cung Bảo Bình giàu lòng yêu thương và vị tha - Ảnh: Internet 
 
Tuy nhiên, đừng vị thấy nó quan tâm, vị tha cho bạn quá nhiều mà bạn tiếp tục mắc phải sai lầm với nó nhé.  Tụi này để ý quan sát những hành động nhỏ dữ lắm, nên nếu bạn chơi với chúng nó mà cứ vô tư rồi sẽ đến một ngày bạn sẽ nhận được bài học mà tui nó muốn gửi đến bài dài như một tờ sớ. 

2.2. Là người lý trí và thông thái

Tụi Bảo Bình này theo như Mem tiếp xúc nhiều sẽ chia ra thành 02 kiểu người. Một số Bảo Bình thì là người rất thông minh và lý trí trong mọi vấn đề, tụi này thì thích mọi thứ phải rõ ràng không vòng vo, lằn nhằn. Còn một số Bảo Bình khác tuy họ sở hữu được sự thông minh và thông thái nhưng đôi lúc lại biij kiềm lại do nỗi sợ quá lớn trong tâm trí của mình. Nếu không nhận ra và tận dụng nó, Mem thấy phần còn lại của Bảo Bình dễ bị chịu thiệt và bỏ qua nhiều cơ hội tốt. 

2.3. Là người có chữ tín lớn 

Không phải khen chứ tụi bạn Bảo Bình của Mem tụi nó giữ lời hứa số 2 thì không ai dám dành số 1. Bảo Bình là cung coi trong lời hứa cực lớn, cung này một khi hứa với ai điều gì đó thì tụi nó phải làm cho bằng được và bằng mọi giá để không làm mất đi chữ tín của mình. Do đó, nếu ai mà lỡ hứa gì với tụi cung Bảo Bình phải thực sự chắc chắn làm được thì hãy hứa chứ nếu một khi thốt ra lời hứa mà không làm được thì tụi nó cho ngay vào danh sách của "những kẻ bất tín". 

2.4. Là cung rất coi trọng tình bạn 

Bảo Bình là cung hoàng đạo không dễ để bạn thao túng tâm lý chơi thân với nó. Chính chúng nó là người lựa ra ai mới có thể chơi thân và hợp nói chuyện để tụi nó chia sẻ những bí mật thầm kín. Khi đã trở thành những đứa bạn thân của cung Bảo Bình bạn cảm giác như mình đã tìm được bờ vai vững chắc an toàn để tựa vào vậy. 

3. Làm thế nào chinh phục tình yêu cung Bảo Bình?

Nếu bạn đã từng chinh phục thành công tình yêu của tụi cung Bảo Bình thì phải gọi là bạn có sức hút vô cùng đặc biệt với tụi này lắm luôn đó nha. Cung Bảo Bình không dễ là người mở lòng trong tình yêu đâu, chúng nó có một tiêu chuẩn riêng như những chướng ngại vật vậy, nếu bạn không đủ sự kiên trì thì "văng top" ngay. Làm sao để có thể lấy lòng được cung khí Bảo Bình? 

3.1. Giỏi trong mắt của nó 

Bảo Bình thích người khéo léo, tinh tế và hiểu biết rộng. Chúng nó cần người có thể chỉ dạy được nhiều thứ, cho chúng nó có cái nhìn đa chiều về cuộc sống, về trong lĩnh vực chuyên môn. Người bên cạnh cung Bảo Bình phải là người có suy nghĩ trưởng thành hơn tụi này vì cơ bản thì cung Bảo Bình cũng thuộc kiểu người có suy nghĩ  già trước tuổi so với các cung còn lại. 

3.2. Thấu hiểu và tinh tế 

Khi bạn đang có ý "cưa"  Bảo Bình thì hãy chuẩn bị cho mình sự thấu hiểu, sự yêu thương và tinh tế để bắt đầu chinh phục Bảo Bình. Cung Bảo Bình thích người biết quan sát, tinh tế và nói chuyện sâu sắc mỗi khi chia sẻ vấn đề nào đó. Nếu như bạn không tinh ý phát hiện điều này xác định không còn cơ hội nào tiếp cận tình yêu của chúng nó. 
Bảo Bình muốn yêu người thấu hiểu và tinh tế

Cung Bảo Bình thích bên cạnh người thấu hiểu và tinh tế - Ảnh: Internet 

3.3. Mang đến nguồn năng lượng tích cực 

Bảo Bình rất thích chơi cũng như yêu người mang đến cho chúng nó một nguồn năng lượng tích cực và lạc quan. Tụi nó thích ở bên những người giúp nó tái tạo năng lượng cũng như là nơi giúp cho nó được thể hiện là chính con người của mình khi ở cạnh bên người mang đến nguồn năng lượng tiêu cực. 

Kết luận 

Theo như Mem nhìn khách quan thì cung Bảo Bình là cung khó để có thể thân ngay từ ban đầu cũng như là khó để bắt chuyện nhưng một khi đã chơi thân thì chơi rất đẹp và mọt khi đã yêu cung Bảo Bình thì cung này cũng cực kỳ chung thủy trong tình yêu. Nếu bạn đang có đang trên con đường chinh phục cung Bảo Bình có thể lượm nhặt nhỏ bí kíp để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt của cung khí Bảo Bình này nha! 

MEM. 

Blogs

Continue