Năm 2024 may mắn nếu bạn làm được 4 việc này

Năm 2023 đang dần khép lại, những ngày đầu tiên của năm 2024 dần dần có dấu hiệu mở cửa. Chắc có lẽ năm nay với nhiều người là năm khó khăn vô cùng nhưng dẫu sao hãy dùng một chút ít thời gian để nhìn lại hành trình thời gian của năm 2023 của bạn và bắt đầu một năm mới nhiều khởi sắc hơn, may mắn hơn bằng cách làm 04 việc này. 

1. Top 04 đầu việc cần làm để có một năm 2024 may mắn 

1.1. Viết nhật ký 

Không phải ai trong chúng ta cũng có thói quen viết nhật ký do công việc quá đỗi bận rộn và với họ còn chưa quen với những nỗi lòng phải trải qua những trang giấy. Nhưng thật sự viết nhật ký là cách giúp bạn có thể vượt qua vô hình khó khăn mà bạn không hề hay biết. Nhật ký giúp tâm hồn được chữa lành hơn, giúp cho con người tự tin hơn và mang năng lượng luôn tích cực. 
Nói đến đây, có thể bạn nhớ đến ngay cuốn nhật ký biết ơn. Qủa thật, nếu bạn từng thử và duy trì viết nhật ký như một lời cảm ơn thì ngẫu nhiên mọi sự may mắn sẽ đến với bên bạn. Có niềm tin và thực hiện bạn sẽ thu hút điều may mắn và điều tốt đẹp đến với chúng ta

1.2. Ghi rõ mục tiêu năm 2024

Ít có ai trong chúng ta ghi cụ thể mục tiêu năm sắp đến là gì. Có chăng cũng chỉ là mục tiêu của tháng, hoặc là mục tiêu ngắn hạn theo từng ngay. Tuy nhiên, bạn hãy thử làm một bảng mục tiêu năm 2024, hay gọi là vision board (bảng tầm nhìn). Đây chính là cách giúp bạn thu hút kết quả tốt đẹp, may mắn, thành công đôi khi xảy ra sớm hơn so với bạn nghĩ hoặc xảy ra ngay cả khi bạn không nghĩ mình sẽ làm được. 
Làm bảng tầm nhìn cũng là cách thu hút may mắn

Có được sự may mắn nhờ làm bảng tầm nhìn - Ảnh: Internet 

1.3. Thanh toán mọi khoản nợ 

Khi bạn thanh toán toàn bộ những gì bạn đang nợ thì bạn luôn mang một tâm trạng nhẹ nhàng và sẵn sàng làm tất cả mọi việc để có thể thành công. Hơn nữa, khi đã thanh toán được khoản nợ bạn sẽ thu hút sự may mắn đến với bên mình vì khoảnh khắc này bạn đang mang năng lượng tich cực và tươi trẻ nên điều tốt và may mắn tìm đến với bạn. 
Chủ động thanh toán tất cả các khoản nợ

Thanh toán các khoản nợ là một trong số cách thu hút may mắn - Ảnh: Internet 

1.4. Sắp xếp gọn gàng tủ quần áo

Có lẽ bạn chưa tin hẳn nhưng quả thật thì bạn dọn dẹp lại tủ áo quần, cho một chút nước hoa thơm tủ chính là cách đang thu hút may mắn đến với chúng ta. Khi mùi thơm đang len lỏi trên các bộ trang phục bạn thường mặc thì khi đó đột nhiên bạn cảm thấy tự tin làm tốt được mọi thứ. Đồng thời, bạn cũng đâu đó cảm nhận được rằng may mắn đang mỉm cười với chính mình. Dù là chuyện nhỏ có thể bạn chưa thấy những tin chắc rằng bạn sẽ có được cái sự cảm nhận về độ may mắn đang đến với chính bản thân chúng ta. 

2. Bảng tầm nhìn và sự hiệu quả thu hút may mắn đáng kinh ngạc 

2.1. Bảng tầm nhìn 

Nhiều bạn vẫn chưa biết thật chất bản tầm nhìn về cái gì? Tại sao cần phải làm bảng tầm nhìn? Trên thực tế, bảng tầm nhìn hay còn được gọi là vision board bắt gặp phổ biến ở các doanh nhân hơn. Họ muốn nhìn vào mục tiêu, có kế hoạch và phát triển. 
Đối với người trẻ, làm vision board trong công việc và học tập như một cách thu hút kết quả nhờ vào kết quả, may mắn và khả năng chắc chắn sẽ xảy ra. Nếu bạn làm bảng tầm nhìn bằng cả sự nhiệt huyết, ý chí và quyết tâm chắc chắn điều bạn muốn sẽ xảy ra. Tại sao? Vì khi đó bạn có mục tiêu kỷ luật hành động với tinh thần ý chí mạnh mẽ. 

2.2. Cách làm bảng tầm nhìn 

Để làm bảng tầm nhìn, bạn cần chuẩn bị một tấm bảng hoặc một cuốn sổ sạch nhất, đẹp nhất , bắt mắt nhất. Khi đã có rồi, bạn chuẩn bị tiếp các hình vẽ như là kết quả bạn đạt được nếu điều bạn muốn xảy ra. Sau cũng hay chừa những khoảng trống để ghi những mốc thành gian mà thành tự đó đạt được. Nó giống như là mục tiêu để bạn lên chiến lược phấn đấu và hoàn thành và sau nữa là bạn có niềm tin, ý chí để thực hiện.


Chuẩn bị đầy đủ các bức ảnh gợi nhắc bạn làm mục tiêu hành động - Ảnh: Internet 

Làm bảng tầm nhìn sẽ giúp bạn vừa là người có tư duy, lên kế hoạch và biết cách sắp xếp thời gian. Khi làm bảng tầm nhìn bạn nên làm trong không gian chỉ có riêng bạn. Và hãy làm bằng sự quyết tâm mãnh liệt để thu hút điều may mắn đến với bạn. 

Kết luận 

Với những thông tin tham khảo bên trên, hy vọng bạn sẽ có những bước tiến thay đổi mới khởi động một năm 2024 tràn ngập sự may mắn và tài lộc đến với chính chúng ta. 

Blogs

Continue