Chỉ số ngày sinh tiết lộ bạn là ai? (phần 2)

Trong phần 1 về lý giải bạn là ai qua chỉ số ngày sinh, chúng ta đã cùng các bạn đi qua chỉ số ngày sinh từ số 1 đến số 5. Ở phần 2 này, cùng nhau tiếp tục đi qua những con số còn lại để tiếp tục khai phá bí ẩn đằng sau những chỉ số ngày sinh bạn đang sở hữu nhé! 

1. Chỉ số ngày sinh 6

 
Chỉ số ngày sinh 6 sinh vào các ngày 06, 15, và 24. Số 6 thường biểu trưng cho người mang năng lượng của người chăm sóc yêu thương trong gia đình. Người mang năng lượng số 6 hay thậm chí là sở hữu chỉ số ngày sinh 6 thường đem lại một cảm giác của sự yên bình và gần gũi cho người xung quanh ngay từ lần đầu tiếp xúc. 

Trong công việc, người có chỉ số ngày sinh 6 thường là người thích ôm nhiều việc, họ sáng tạo và có tố chất nghệ thuật cao. Sở hữu tinh thần trách nhiệm cao nên người có chỉ số ngày sinh 6 luôn muốn mọi công việc họ đảm nhận luôn hoàn thành theo cách tốt nhất. Bên cạnh đó, họ là người giàu lòng vị tha, sống cực kỳ tình cảm nhưng cũng mang lòng trắc ẩn sâu sắc đấy. 

2. Chỉ số ngày sinh 7 

Người sinh vào các ngày 07, 16 và 25 mang năng lượng của chỉ số ngày sinh 7. Trong thần số học, số 7 là số phải "trả giá" nhiều nhất nhưng cũng là con số có nhiều kinh nghiệm sống tỷ lệ thuận. Người sở hữu chỉ số ngày sinh 7 là người trí tuệ, thông thái và nhìn thấu cuộc sống tốt. Chỉ số ngày sinh này có xu hướng thích sự trải nghiệm, lựa chọn vào việc tự mình làm mới tin vào những gì đang xảy ra nên đôi khi phải trả giá khá đắt cho về thời gian, tiền bạc và công sức của mình. Tuy nhiên, mặc dù phải tốn kha khá thời gian để có được sự trải nghiệm nhưng đây là người am hiểu và có thể cho bạn nhiều lời khuyên từ góc nhìn thực tế của họ qua nhiều góc cạnh về cuộc sống. 
Người có chỉ số ngày sinh 7
Người có chỉ số ngày sinh 7 là chỉ số dành cho sự trải nghiệm nhiều 

Trong công việc, chỉ số ngày sinh 7 có tham vọng và cầu tiến lớn, họ luôn muốn mình như một cao thủ thực thụ trong các công việc mà họ được đảm nhận. Vì thế, người có số ngày sinh 7 không ngừng học hỏi và luôn đi tìm kiếm những câu trả lời giải quyết cho những thắc mắc của mình. 

3. Chỉ số ngày sinh 8 

Các ngày sinh 08, 17 và 26 là người có chỉ số ngày sinh 8.  Người mang chỉ số ngày sinh này có tính độc lập rất cao và có đôi phần vội vàng, hấp tấp khi đưa ra một quyết định. Sự độc lập của người có ngày sinh 8 là họ thích tự một mình làm tốt được mọi việc, họ muốn được làm chủ những công việc mà họ được bàn giao. Với họ, họ có xu hướng thích làm việc một mình hơn là làm việc theo nhóm nên đây cũng có thể xem là khuyết điểm của người số mang năng lượng chỉ số ngày sinh 8

4. Chỉ số ngày sinh 9 

Người mang những ngày sinh là số 9, 18 và 27 là người có chỉ số ngày sinh số 9. Số 9 biểu trưng cho người có nhiều hoài bão, ước mơ và lý tưởng sống cao đẹp. Với họ, họ luôn muốn mang một hình ảnh tươi sáng, người trách nhiệm và vui vẻ cho những người xung quanh. Do đó, với người số 9 bạn thường hay bắt gặp hình ảnh đầy sự năng lượng của họ mỗi khi xuất hiện. 
Trong công việc, người có chỉ số ngày sinh 9 luôn muốn mọi thứ phải trở nên hoàn hảo và chỉn chu nhất. Trong những mối quan hệ bạn bè, người có chỉ số ngày sinh 9 hay đưa ra những lời khuyên tích cực vực dậy tinh thần của bạn bè họ. 
Chỉ số ngày sinh 9
Chỉ số của sự vui vẻ và có lý tưởng sống đẹp 

Kết luận 

Mỗi trường năng lượng của chỉ số ngày sinh sẽ mang một tính cách khác nhau. Chỉ số ngày sinh chỉ là một trong những yếu tố nhỏ để quyết định bạn là ai, do đó những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo thôi nhé nhà Mem ơi! Hy vọng, thông qua một số thông tin về chỉ số ngày sinh bạn sẽ biết thêm một chút về tính cách của mình qua con số ngày sinh của mình. 
 
(Sưu tầm). 


 

Blogs

Continue