Bí mật của cung Song Tử mà không phải ai cũng biết

Lại là Mem cùng những câu chuyện xàm xí về các cung hoàng đạo đây. Nhân một dịp ngày đặc biệt, ngày đầu tiên của tháng cuối cùng trong năm 2023, Mem mang đến đây những điều bí ẩn thú vị về một trong số các cung hoàng đạo gọi là "chúa tể đa nhân cách" trong 12 chòm sao - Cung Song Tử. 

1. Song Tử và sức hấp dẫn đặc biệt 

Những bạn có số ngày tháng sinh từ 21/05 - 21/06 thuộc cung hoàng đạo Song Tử. Nghe đến tên Song Tử đâu đó bạn hình dung biểu tượng của cung này có thể là hình dáng của hai người và đúng là biểu tượng của loại cung này chính là "hai anh em song sinh". Thuộc nhóm cung khí, cung Song Tử mang trong mình nét hấp dẫn, bí ẩn và sự tươi trẻ.
Biểu tượng cung Song Tử

Hình ảnh "hai anh em song sinh" biểu tượng Cung Song Tử - Ảnh: Internet 

1.1. Là chòm sao của sự đa nhân cách 

Để mà nói tính từ mô tả về cung Song Tử chắc chắn phải nói đến tính cách thay đổi linh hoạt của nó. Cái tụi Song Tử lúc đầu gặp dễ siêu đổ ngay do khả năng ăn nói khiếp sợ của chúng nó. Tụi nó có thể nói chuyện với bất kỳ người nào, biến tình huống giao tiếp gượng gạo trở nên sôi động trong một nốt nhạc. Mỗi người tụi nó tiếp cận nói chuyện là một năng lượng khác nhau nhưng điểm chung là tụi này biết cách nắm tâm lý nhanh nên dễ thay đổi cách nói chuyện phù hợp trong một nốt nhạc. Do đó, khi bạn gặp hay nói chuyện với cung Song Tử thì khó đoán ra đâu mới là bản chất tính cách thật sự của tụi này. 
Cung Song Tử là người hướng ngoại

Song Tử ngập tràn năng lượng nhưng "đa nhân cách" trong giao tiếp - Ảnh: ELLE Man 

1.2. Hầu như không có bạn thân 

Trong số các loại cung, cung Song Tử chắc có lẽ là cung trong từ điển của chúng nó hiếm khi xuất hiện chữ "bạn thân". Tụi nó không có khái niệm xem ai đó là bạn thân thiết đâu, có thể nói thẳng hơi đau chứ tụi này nó chơi với ai cũng đâu đó có mục đích hết. Vì thế, nếu cung Song Tử mà tiếp cận nói chuyện, điều gì cũng hỏi ý kiến bạn, muốn nghe lời khuyên từ bạn thì nó rất xem trọng nằm trong sốt cực ít người mà Song Tử tin tưởng. Nhưng cũng vì vậy mà bạn nghĩ nó xem bạn là bạn thân nhé. 

1.3. Là người cực kỳ thông minh và nhạy bén

Song Tử sở hữu độ thông minh khá cao và nhạy bén với những cơ hội đến với chúng nó. Tụi này có tính tham vọng cao, một khi đã làm cái gì là muốn làm cho tốt nhất và hoàn hảo mới thôi. Trong công việc, Song Tử là người thích thể hiện tính cách cá tính của mình, là người muốn mình giỏi nhất trong mắt người khác và muốn có giá trị trong lòng của họ. 
Song Tử được đánh ghía là một trong số các cung hoàng đạo thông minh

Cung Song Tử sở hữu trí thông minh đặc biệt - Ảnh: Internet 

1.4. Trưởng thành rất sớm 

Song Tử mang trong mình linh hồn tính cách của một người trưởng thành và tính độc lập cao. Là người biết quan sát, tinh tế nên Song Tử dễ được mọi người yêu mến qua tính cách, độ nhạy bén và trí thông minh của tụi này. Tụi nó ít khi muốn phụ thuộc vào bất kỳ ai, tụi này có suy nghĩ lớn lắm nên khi ở gần cung Song Tử bạn có cảm giác như được bảo bọc, chữa lành và ngưỡng mộ chúng nó

1.5. Cung "phũ phàng" nhất 

Độ phũ của tụi cung này thì chắc ngang ngửa với tụi cung Bạch Dương. Song Tử ít khi nhận sai về bản thân của mình, nó luôn cho nó đúng và sẽ im lặng không bao giờ nhận sai hay xin lỗi trừ khi người đó cực kỳ quan trọng với chúng nó thôi. Chơi với tụi này nếu như vui thì cực kỳ vui nhưng nếu như lỡ bạn có vô tình gây ra lỗi với chúng nó thì xác định tạm biệt từ đây. 

2. Trong tình yêu cung Song Tử là người thế nào? 

Làm rung động trái tim của Song Tử khá khó. Mem quan sát tụi này có yêu thích ai nhìn bên ngoài cũng khó đoán được bởi tính cách thay đổi linh hoạt của chúng nó. Tuy nhiên, cung này một khi đã yêu ai sâu đậm thì rất lụy luôn đấy nhé. Tình yêu của cung này khi yêu vô cùng thú vị và khiến bạn phải cười mỗi ngày vì độ tinh nghịch, trẻ con của chúng nó. Nhưng không phải vậy mà chúng nó không biết suy nghĩ gì đâu nhé, chúng nó luôn biết thay đổi và ứng xử khéo léo để duy trì mối quan hệ của cả hai luôn tốt nhất đấy. 
Tình yêu của cung Song Tử

Cung Song Tử nếu yêu hết mình vô cùng "lụy tình" - Ảnh: Internet 

Song Tử thích người giỏi hơn họ hoặc ngang tầm với họ bởi cung này sở hữu trí thông minh đặc biệt nên chúng nó thích tìm hiểu đối tượng cho chúng nó, dạy chúng nó nhiều thông tin, kiến thức bổ ích nhất và phải tinh tế, chịu khó quan sát vì Song Tử để ý từng hành động nhỏ, nếu như không may bạn sơ suất vô tình khiến chúng nó khó chịu thì lập tức mất điểm ngay. 

3. Song Tử thu hút cung nào?

Sở hữu sự thông minh, tinh tế, nhạy bén cùng với nguồn năng lượng dồi dào, tích cực và tươi trẻ, cung Song Tử hầu như có thể thu hút được hầu hết các cung hoàng đạo. 

3.1. Cung Thiên Bình 

Thiên Bình và Song Tử là hai cung hoàng đạo thu hút lẫn nhau nhiều nhất. Thiên Bình mang năng lượng nhẹ nhàng, dịu dàng trong khi đó Song Tử có chất của người biết pha trò, ứng xử khéo léo, luôn nhiệt huyết nên khi hai cung này ở gần nhau bạn dễ thấy vibe của hai cung cực kỳ hợp với nhau. 

3.2. Cung Song Tử 

Hai Song Tử kết hợp lại cùng nhau được xem là mối quan hệ vô cùng ăn ý và hoàn hảo. Cả hai cùng sở hữu tính cách linh hoạt, nhanh nhẹn, thông minh nên khi gặp nhau hai cung này quá hợp trong tình yêu và cả trong công việc khiến cho mọi thứ hầu như đều thuận buồm xuôi gió. 

Kết luận 

Mem đã từng tiếp xúc qua khá nhiều bạn cung Song Tử và sự thật rằng ở cung này luôn có nét của sự tinh nghịch, cá tính nhưng quả thật rất giỏi. Song Tử tuy mang biểu tượng là "người hai mặt" nhưng một khi bạn là người chúng nó xem là qua trọng thì rất trân quý. Và số này về cung hoàng đạo chỉ đến đây thôi nhé, hy vọng sớm gặp lại bạn trong cung hoàng đạo và câu chuyện xàm xí tiếp theo! 
 
MEM. 
 

Blogs

Continue